VỀ CHÚNG TÔITrung tâm chăm sóc mẹ và bé Vietsun Care

Tạo hoá đã trao tặng cho người phụ nữ đặc quyền làm mẹ thiêng liêng, đặc quyền gắn kết máu thịt với con từ trong trứng nước, ấp ủ con bằng bầu sữa ngọt lành, yêu thương con bằng lời ru tha thiết. Và tạo hoá cũng dành tặng cho mẹ những món quà thiên nhiên quý giá giúp mẹ có sức khoẻ và sinh lực tốt nhất để chăm con. Sứ mệnh của Vietsun Care chính là giúp các mẹ tận hưởng và sử dụng hữu ích nhất món quà tự nhiên đó với những con người nhiệt tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học và sản phẩm thiên nhiên bí truyền hoàn hảo.

_

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp

100% chuyên viên tại Vietsun Care là các y tá điều dưỡng được đào tạo bài bản, am hiểu các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là các kiến thức chăm sóc mẹ bầu và mẹ sau sinh. Ở Vietsun, chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp học bồi dưỡng nhằm nâng cao tay nghề và cập nhật các kĩ thuật chăm sóc tiên tiến nhất cho chuyên viên.

_

Dịch vụ chuyên nghiệp và liệu trình khoa học

Các gói dịch vụ của Vietsun Care được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng về các giai đoạn phát triển thai kỳ, sự thay đổi của cơ thể mẹ, cấu trúc đặc điểm của các nhóm da và cơ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu đã cùng Vietsun Care xây dựng nên những gói dịch vụ chăm sóc phù hợp cho từng giai đoạn.

_

Sản phẩm tinh túy 100% đến từ thiên nhiên

Ngay từ đầu, Vietsun Care đã lựa chọn đi theo dòng sản phẩm thiên nhiên thuần khiết với thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kĩ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giúp phục hồi, duy trì và nuôi dưỡng sắc đẹp, để mẹ bầu và mẹ sau sinh luôn tự tin tỏa sáng.

_

Đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện

Các mẹ đến với Vietsun Care sẽ tuyệt đối hài lòng khi làm việc với các bạn tư vấn viên và nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, am hiểu sâu về thai kỳ và nhũ nhi, giúp mẹ giải quyết những vấn đề đang gặp phải, đồng thời tư vấn cho mẹ những dịch vụ và sản phẩm hiệu quả nhất và kinh tế nhất.

vietsun careHình ảnh thực tế

massage bầu wikimom
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/09/vietsun-care-scaled.jpg
dịch vụ tắm bé
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/09/massage-bé-scaled.jpg
dịch vụ tắm bé
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/09/massage-bé-vietsun-care-scaled.jpg
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/09/massge-mẹ-bầu-scaled.jpg

Thông tin thêm

Hệ thống cơ sở

Hiện nay, Vietsun Care đang có 2 cơ sở tại Hà Nôi. Cơ sở thứ nhất ở địa chỉ số 1 Sài Đồng, Long Biên. Cơ sở thứ 2 ở địa chỉ nhà G7 Số 80 Trung Kính Hà Nội.

Số lượng chuyên gia

Hiện tại Vietsun Care có hơn 30 chuyên gia trải dàn trên khắp các loại dịch vụ từ massage bầu, tắm bé tại nhà, thông tắc tia sữa, bơi float cho trẻ. Đội ngũ chuyên gia tại Vietsun Care có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

Tầm nhìn

Vietsun Care mong muốn sẽ trở thành trung tâm chăm sóc mẹ và bé số 1 tại Việt Nam với số cơ sở phủ khắp 64 tỉnh thành. Để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bé.

http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/06/floating_pink_dots.png
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/07/floating_image_01_about.png
dịch vụ tắm bé
_
Get in touch
vietsuncare@gmail.com
_
Liên hệ ngay
+0866.888.565
_
Hệ thống cơ sở
Số 1 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
Nhà G7 số 80 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
http://vietsuncare.vn/wp-content/uploads/2022/08/116130361_313425976466749_2582816926653520012_n-160x160.png

    GIỜ LÀM VIỆC

    Thứ hai – Chủ nhật: 8:15-21:00

    LIÊN HỆ

    Số 1 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.
    0866.888.565
    vietsuncare@gmail.com
    bt_bb_section_top_section_coverage_image
    Gọi ngay
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon